เซ็นทรัลพัฒนา จัดใหญ่แคมเปญวันแม่ “Mother’s Day: A Talk of Love ชวนกันทอล์ก บอกรักแม่” ชูไฮไลท์ กิจกรรมแม่ลูก ช้อป-กิน-ฟิน ตลอดเดือนสิงหาคมที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ย้ำความเป็น Center of Life พื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตของทุกคน ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำเปิดพื้นที่ศูนย์การค้าทั่วประเทศให้ครอบครัวเปิดใจและใช้เวลาร่วมกัน สื่อสารกันมากขึ้นกับแคมเปญ “Mother’s Day: A Talk of Love” ชวนกันทอล์กบอกรักแม่ มอบประสบการณ์ที่หลากหลายและครบครัน กระตุ้นสถาบันครอบครัว ออกมาสร้างสายสัมพันธ์ร่วมกันให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมไฮไลท์ อาทิ ใจฟู Station พื้นที่แสดงความรัก สะท้อนความในใจ และสตูดิโอถ่ายภาพ A Photo of Love Big Studio ร่วมกับ BIG Camera เก็บทุกภาพความน่ารักสุดประทับใจไว้เป็นที่ระลึก ผ่านช่างภาพมืออาชีพ พร้อมปรินท์ภาพฟรี และกิจกรรมอื่นๆ พิเศษ! ลุ้นตั๋วเครื่องบินต่างประเทศ แพกเกจเสริมความงาม บัตรกำนัล โปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ มากมาย ตลอดเดือนสิงหาคม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

ผนึกพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตอิออน, บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ ,บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิต ทีทีบี (บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต), บัตรเครดิตยูโอบี, บริษัท มาสเตอร์การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน),  บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  และสายการบินไทยแอร์เอเชีย รวมพลังให้แม่ลูกและทุกคนในครอบครัวมาช้อป-กิน-ฟิน สร้างสิงหาคมป็นอีกเดือนน่าประทับใจให้ทุกครอบครัว

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เผย Insight แคมเปญวันแม่ของเซ็นทรัลพัฒนาปีนี้ ภายใต้แคมเปญ Mother’s Day: A Talk of Love” ว่า “วันแม่เป็นอีกหนึ่ง Festive สำคัญของคนไทย ที่เป็นโอกาสพิเศษที่คนในครอบครัวได้กลับมาใช้เวลาร่วมกัน เป็นวันที่เราให้ความสำคัญในการแสดงความรักระหว่างแม่-ลูก เพราะเราเชื่อว่าความสัมพันธ์ที่ดีเริ่มต้นจากการสื่อสารที่ดี การพูดคุยกันระหว่างแม่ลูก เซ็นทรัลพัฒนาจึงใช้กลยุทธ์ Memorable Festive ใช้ Storytelling ของคู่แม่-ลูก ออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ และคุณแม่ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดความรัก ความผูกพันในมุมมองของแม่ลูกรุ่นใหม่ผ่านหนังสั้น ที่เป็นเรื่องราวการตั้งคำถามให้ทั้งคู่เผยความรู้สึกลึกซึ้งที่ไม่เคยสื่อสารกันมาก่อน เป็นการทำการตลาดโดยดึงนักแสดงดาวรุ่งที่มาแรงเป็นกระแสและมีฐานแฟนคลับเยอะที่สุดตอนนี้ เข้าถึงกลุ่ม Gen Z และแฟนคลับชาวต่างชาติทั่วเอเชีย สร้าง Impact ให้แคมเปญเป็นที่รู้จักในวงกว้าง นอกจากนี้ยังมีการทำ User Generated Content ผ่านกิจกรรม “ใจฟู Station” เกิด Awareness และทราฟฟิกกลับมาที่ศูนย์ฯ ในช่วงแคมเปญวันแม่ 

จากผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศ* พบว่าวันแม่ปี 2566 กิจกรรมที่คนไทยนิยมทำร่วมกันในวันแม่ อาทิ รับประทานอาหารร่วมกัน มอบของขวัญ พาไปเที่ยว และดูหนัง ดูซีรีส์ ร่วมกัน เซ็นทรัลพัฒนาจึงครีเอทโมเมนท์สำคัญของวันแม่ปีนี้ ให้พื้นที่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ เป็นพื้นที่สร้าง Emotional Bonding ให้แม่-ลูกมาทำกิจกรรมร่วมกัน ใช้เวลาด้วยกัน-สื่อสารกันมากขึ้น ซึ่งพื้นที่และกิจกรรมในศูนย์การค้าของเราสอดคล้องกับทุกไลฟ์สไตล์ ทุกความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละครอบครัว เหมาะกับแม่-ลูกทุกสายไม่ว่าจะสายช้อป สายกิน ให้ฟินได้ทั้งครอบครัว พิเศษสำหรับปีนี้ ลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เซี่ยงไฮ้ จากสายการบินไทยแอร์เอเชีย แพ็กเกจเสริมความงามจาก The Klinique และบัตรกำนัล Central Magic Gift Card เป็นต้น

ไฮไลท์กิจกรรม สร้าง Emotional Bonding ในแคมเปญ “Mother’s Day: A Talk of Love”  

  •   ใจฟู Station: Emotional Bonding Space เปิดพื้นที่แสดงความรัก ความในใจ บอกรักแม่ผ่าน love card พร้อมถ่ายภาพคู่คุณแม่ผ่านกระจกสื่อรักรูปหัวใจ ที่​ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ตลอดเดือนสิงหาคม พิเศษ! ระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคม 2567 ถ่ายภาพที่ใจฟู Station แชร์ภาพลง Social Media เพื่อรับคูปองส่วนลดมากมายจากร้านค้าชั้นนำ ใน Central Life X ทันที
  • A Photo of Love Big Studio ร่วมกับ BIG Camera: สตูดิโอถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านช่างภาพมืออาชีพชื่อดัง ระหว่างวันที่ 10-12 ส.ค. 67 เก็บทุกภาพความน่ารักสุดประทับใจไว้เป็นที่ระลึก รวม 14 สาขา  

พร้อมด้วยกิจกรรมสุดคิวท์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ อาทิ เวิร์กช็อปร่วมกับคุณแม่, แต่งหน้าขนม, จัดดอกไม้, แต่งหน้าเติมสวยร่วมกับแบรนด์บิวตี้ชื่อดัง, ประกวดแต่งกาย คู่ แม่ลูก Mix & Match และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย  

นอกจากนี้ แม่-ลูกทุกครอบครัวยังฟินไม่อั้นกับโปรโมชัน ช้อป-กิน-ฟิน ให้เอ็นจอย สำหรับคุณแม่-คุณลูก พร้อมด้วย Gift Guide เป็นแนวทางให้คุณลูกเลือกของขวัญวันแม่สุดพิเศษ ตอบโจทย์คุณแม่ทุกสาย ทุกไลฟ์สไตล์ ช้อป สินค้าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษในช่วงวันแม่ ณ ร้านแฟชั่นภายในศูนย์ อาทิ Charles & Keith, Pandora และ Cath Kidston กิน อร่อยกับโปรโมชั่นพิเศษจากร้านอาหารในเครือ ZEN Group ทั้ง AKA, On the Table, ZEN Japanese Restaurant และลาวญวนเฉพาะสาขาในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเท่านั้น พร้อมส่วนลดและดีลพิเศษจากหลากหลายร้านอาหารที่ร่วมรายการตลอดเดือนสิงหาคม ฟิน​ พิเศษสำหรับสมาชิก The 1​ เพียงกิน-ช้อป ครบ 2,000 บาท รับ 1สิทธิ์ ลุ้นรางวัล Lucky Draw ​ เช่น ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เซี่ยงไฮ้ จากสายการบินไทยแอร์เอเชีย, แพ็กเกจเสริมความงามจาก The Klinique, รับบัตรกำนัล Central Magic Gift Card และรับบัตรกำนัลจาก Starbucks ​สิทธิพิเศษบอกเบอร์สะสมแลกคะแนน โดยทุกการแลกจะได้รับพอยท์คืน 50% เมื่อช้อปที่โซนร้านค้าที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รวมกว่า 1,000 แบรนด์ พาแม่ทานข้าวครบตามเงื่อนไข รับฟรีบัตรชมภาพยนตร์จากโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีพีเพล็กซ์ กรุ้ป หรือโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ รวมกว่า 60 รางวัล 

ชวนคุณแม่-คุณลูก และทุกครอบครัว ออกมาใช้เวลาร่วมกัน เพื่อทำให้วันแม่ปี 2567 นี้ ใจฟูกว่าที่เคย ชวนกันทอล์กบอกรักแม่กับแคมเปญ Mother’s Day: A Talk of Love” พร้อมโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ตลอดเดือนสิงหาคม ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ 

*สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

#MothersDay2024 #ATalkofLove #ชวนกันทอล์กบอกรักแม่ที่เซ็นทรัล #วันแม่ #CentralPattana #เซ็นทรัลพัฒนา #CentralLifeXApp

ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิกhttps://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities