“ห้างเซ็นทรัล” ร่วมโหวตบิวตี้ไอเทมในดวงใจ จากกว่า 500 แบรนด์ชั้นนำ พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษทุกสัปดาห์ กับงาน “Central Beauty Awards 2024” Your Beauty, Your Voice! เริ่มโหวตได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 67

กลับมาอีกครั้ง! กับงานประกาศรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้แบรนด์ดังการันตีด้วยเสียงโหวตจากผู้ใช้จริง Central Beauty Awards 2024 ที่ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในคอนเซปต์ Your Beauty, Your Voice! ความงามเป็นของทุกคน และทุกคนมีความงามที่แตกต่างในแบบของตัวเอง ชวนสายบิวตี้เลิฟเวอร์ร่วมแสดงพลังเสียง แบ่งปันความประทับใจบิวตี้ไอเทมชิ้นโปรด โหวตให้บิวตี้ไอเทมแบรนด์ดังในดวงใจที่คุณชื่นชอบกว่า 500 แบรนด์จากหลากหลายหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ทั้ง Skincare, Makeup, Perfume, Eco-Friendly และ 2 รางวัลใหม่ของปีนี้ Men’s skincare และ Luxury beauty เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้แห่งปีพร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ทุกสัปดาห์ตลอดแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้ – 31 .. 67

VOTE NOW! ร่วมแชร์เสียงของคุณให้บิวตี้ไอเทมที่คุณรักผ่าน 3 ช่องทาง ดังนี้

– ช่องทางที่ 1 : ร่วมโหวตโดยคลิก  https://beautyaward2024-line.d-dots.com หรือสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียนเข้าสู่การโหวต ลงทะเบียนด้วยหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมกรอกชื่อ นามสกุล อีเมลล์ และเบอร์โทรศัพท์ ก่อนเข้าสู่ระบบการโหวต

Screenshot

– ช่องทางที่ 2 :  Add Friend @CentralBeautyClub แล้วกด Vote Now พิเศษ! สำหรับเพื่อนใหม่ รับคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท

• สามารถเลือกแบรนด์สินค้าที่ต้องการโหวต พร้อมบอกเหตุผลเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ (สามารถโหวตได้ทุกๆหมวดสินค้า)

• หลังจากโหวตเสร็จสิ้น คลิกปุ่ม เสร็จสิ้นการโหวต โดยสามารถโหวตได้มากกว่า 1 รางวัล และสามารถโหวตให้แบรนด์ที่ชื่นชอบมากกว่า 1 สาขารางวัล!

– ช่องทางที่ 3 : ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ มาร่วมสนุกแบบ On Site! กับการโหวตผ่าน Beauty Passport ที่แผนกบิวตี้แกเลอรี ห้างเซ็นทรัลสาขาที่ร่วมรายการ

• วันที่ 12 -14 ก.ค. 67 ​ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, ห้างเซ็นทรัล แอท เมกาบางนา

• วันที่ 19 – 21 ก.ค. 67 ​ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว, ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัลเชียงใหม่

• วันที่ 26 – 28 ก.ค. 67 ​ห้างเซ็นทรัลเวสต์เกต, ​ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต

– ทุกเสียงของคุณมีความหมาย! บอกเหตุผลที่เลือกโหวตแบรนด์ดังในดวงใจ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษทุกสัปดาห์ แล้วติดตามรายชื่อผู้โชคดีลุ้นรับของรางวัลพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ได้ที่ Facebook: Central Department Store

พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษเอาใจบิวตี้เลิฟเวอร์กับดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Central Beauty Awards 2024 จัดเต็ม! โปรโมชันสุดว้าว ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 67 ไม่ว่าจะเป็น…..

– รับฟรีคูปองแทนเงินสด หรือดิจิทัลคูปองสูงสุด 5,000 บาท เมื่อช้อปเครื่องสำอาง และน้ำหอมครบตามเงื่อนไข

– สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเดอะวัน รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 27.5% จากเดอะวัน และบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน (เฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์) และใช้คะแนนรับส่วนลดเพิ่ม พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30% จากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปที่แผนกบิวตี้แกเลอรี ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา

ไม่พลาดทุกเทรนด์ของบิวตี้ได้ที่ Facebook: Central Beauty Club พร้อมสัมผัสความสะดวกสบายเหนือระดับกับการช้อปปิ้งผ่านช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Personal Shopper on Demand โทร.1425 กด 3 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครันจากผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำสินค้าของทางห้างฯ บริการ Central Call & Shop (การสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์) Chat & Shop ที่ Line @CentralOfficial หรือ Line @CentralBeautyClub หรือ Facebook: Central Department Store รวมถึงช่องทาง TikTok Shop: Central Department Store, Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ และ เว็บไซต์ www.central.co.th 

#CentralBeautyAwards2024

#CentralBeautyclub

#BeautyGalerie

#CentralDepartmentStore